--> r

ระเบียบวาระ

งานประชุมการธนาคารระหว่างประเทศแห่งประเทศไทย

วันที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2558 ณ กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย

08:30 – 09:00

ลงทะเบียน

09:00 – 10:30

กล่าวต้อนรับ

กล่าวเปิดงาน

การเจรจาความเป็นผู้นำ

10:30 – 11:00

พักรับประทานน้ำชา/กาแฟ

11:00 – 12:30

วัฒนธรรมนวัตกรรมกับสื่อสังคมและการเพิ่มขึ้นของดิจิตอลแบงก์กิ้ง

  • การจัดการดิจิตอลแบงก์กิ้งด้วยกลยุทธ์ขององค์กร
  • สภาพแวดล้อมปัจจุบันและความคาดหวังของลูกค้าที่เพิ่มขึ้น
  • การผสมผสานการทำงานที่มุ่งเน้นลูกค้าด้วยกระบวนการสนับสนุนจากสำนักงาน (back office)
  • ความท้าทายในการรับมุมมองแบบองค์รวมผ่านออมนิแชนแนล (omni-channel)
  • การเพิ่มความปลอดภัยของข้อมูลและความสมบูรณ์แบบของระบบ
  • การเปลี่ยนแปลงบทบาทของสาขาท่ามกลางดิจิไทเซชั่น(digitization)หรือการแปลงให้เป็นตัวเลข
  • การสำรวจโอกาสของแอพพลิเคชั่นการเงินส่วนบุคคล

12:30 – 13:30

รับประทานอาหารกลางวัน

13:30 – 14:30

การชำระเงิน: การเปลี่ยนแปลงและความท้าทายในการเพิ่มประสิทธิภาพ

  • การผสมผสานระหว่าง e-commerce และ e-money
  • การออกแบบรูปแบของรายได้สำหรับการชำระเงิน
  • ระเบียบการรู้จักตัวตนของลูกค้า(KYC)และการปฏิบัติตาม
  • เกมถัดไปจะเปลี่ยนแปลงนวัตกรรมสำหรับการให้บริการการชำระเงินในประเทศไทยได้หรือไม่?
  • การดึงดูดความสนใจของการชำระเงินผ่านทาง Google Wallet, Apple Pay ฯลฯ
  • ภัยคุกคามต่อธนาคาร: จากผู้ก่อกวนและe-moneyที่ไม่ได้ถูกควบคุม

14:30 – 15:30

การใช้งานที่ดีที่สุดของการวิเคราะห์และการผสมผสานข้อมูลเพื่อให้ได้กำไรสูงสุด

มุ่งเน้นที่กลยุทธ์ลูกค้า, การเข้าใจพฤติกรรมของลูกค้าในตลาดแบบไดนามิก(dynamic market), เราสามารถที่จะประเมินแพลตฟอร์มและระบบที่ดีที่สุดเพื่อจะได้ความได้เปรียบโดยเปรียบเทียบที่มากขึ้น

  • เข้าใจลูกค้าได้ลึกซึ้งมากขึ้น และจัดเรียงกระเสข้อมูล เพื่อจะส่งมอบการบริการที่ครบวงจรมากยิ่งขึ้น
  • ประสิทธิภาพของการขายควบสินค้า(product bundling) และการขายข้ามผลิตภัณฑ์(cross selling)
  • เพิ่มความภักดีของลูกค้าให้มากที่สุด และกลยุทธ์หลังการขาย
  • การออกแบบตัววัดผลประสิทธิภาพในการทำงาน(KPI)ที่ถูกต้อง และการประเมินผลตอบแทนการลงทุน(ROI)ในข้อมูลและกลยุทธ์ช่องทางอย่างถูกต้อง

15:30 – 16:00

พักรับประทานน้ำชา/กาแฟ

16:00 – 17:00

ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม: ให้ความรู้ในส่วนที่ยังขาดเพิ่มเติม

  • การธนาคารเพื่อธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม: ลำดับความสำคัญชิงกลยุทธ์?
  • ทำอย่างไรเพื่อจะเข้าถึงส่วนแบ่งทางการตลาดนี้?
  • ช่องวางทางการเงินของธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
  • การู้จักตัวตนของลูกค้า(KYC)และความเสี่ยงด้านสินเชื่อของธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม

 



Share |

จัดโดย


Supported by


Sponsor

Exhibitors
-->