งานประชุมการธนาคารระหว่างประเทศแห่งประเทศไทย
|
วันที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2558 ณ กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย
|
08:30 – 09:00
|
ลงทะเบียน
|
09:00 – 10:30
|
กล่าวต้อนรับ
กล่าวเปิดงาน
การเจรจาความเป็นผู้นำ
|
10:30 – 11:00
|
พักรับประทานน้ำชา/กาแฟ
|
11:00 – 12:30
|
วัฒนธรรมนวัตกรรมกับสื่อสังคมและการเพิ่มขึ้นของดิจิตอลแบงก์กิ้ง
- การจัดการดิจิตอลแบงก์กิ้งด้วยกลยุทธ์ขององค์กร
- สภาพแวดล้อมปัจจุบันและความคาดหวังของลูกค้าที่เพิ่มขึ้น
- การผสมผสานการทำงานที่มุ่งเน้นลูกค้าด้วยกระบวนการสนับสนุนจากสำนักงาน (back office)
- ความท้าทายในการรับมุมมองแบบองค์รวมผ่านออมนิแชนแนล (omni-channel)
- การเพิ่มความปลอดภัยของข้อมูลและความสมบูรณ์แบบของระบบ
- การเปลี่ยนแปลงบทบาทของสาขาท่ามกลางดิจิไทเซชั่น(digitization)หรือการแปลงให้เป็นตัวเลข
- การสำรวจโอกาสของแอพพลิเคชั่นการเงินส่วนบุคคล
|
12:30 – 13:30
|
รับประทานอาหารกลางวัน
|
13:30 – 14:30
|
การชำระเงิน: การเปลี่ยนแปลงและความท้าทายในการเพิ่มประสิทธิภาพ
- การผสมผสานระหว่าง e-commerce และ e-money
- การออกแบบรูปแบของรายได้สำหรับการชำระเงิน
- ระเบียบการรู้จักตัวตนของลูกค้า(KYC)และการปฏิบัติตาม
- เกมถัดไปจะเปลี่ยนแปลงนวัตกรรมสำหรับการให้บริการการชำระเงินในประเทศไทยได้หรือไม่?
- การดึงดูดความสนใจของการชำระเงินผ่านทาง Google Wallet, Apple Pay ฯลฯ
- ภัยคุกคามต่อธนาคาร: จากผู้ก่อกวนและe-moneyที่ไม่ได้ถูกควบคุม
|
14:30 – 15:30
|
การใช้งานที่ดีที่สุดของการวิเคราะห์และการผสมผสานข้อมูลเพื่อให้ได้กำไรสูงสุด
มุ่งเน้นที่กลยุทธ์ลูกค้า, การเข้าใจพฤติกรรมของลูกค้าในตลาดแบบไดนามิก(dynamic market), เราสามารถที่จะประเมินแพลตฟอร์มและระบบที่ดีที่สุดเพื่อจะได้ความได้เปรียบโดยเปรียบเทียบที่มากขึ้น
- เข้าใจลูกค้าได้ลึกซึ้งมากขึ้น และจัดเรียงกระเสข้อมูล เพื่อจะส่งมอบการบริการที่ครบวงจรมากยิ่งขึ้น
- ประสิทธิภาพของการขายควบสินค้า(product bundling) และการขายข้ามผลิตภัณฑ์(cross selling)
- เพิ่มความภักดีของลูกค้าให้มากที่สุด และกลยุทธ์หลังการขาย
- การออกแบบตัววัดผลประสิทธิภาพในการทำงาน(KPI)ที่ถูกต้อง และการประเมินผลตอบแทนการลงทุน(ROI)ในข้อมูลและกลยุทธ์ช่องทางอย่างถูกต้อง
|
15:30 – 16:00
|
พักรับประทานน้ำชา/กาแฟ
|
16:00 – 17:00
|
ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม: ให้ความรู้ในส่วนที่ยังขาดเพิ่มเติม
- การธนาคารเพื่อธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม: ลำดับความสำคัญชิงกลยุทธ์?
- ทำอย่างไรเพื่อจะเข้าถึงส่วนแบ่งทางการตลาดนี้?
- ช่องวางทางการเงินของธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
- การู้จักตัวตนของลูกค้า(KYC)และความเสี่ยงด้านสินเชื่อของธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
|